birthday ng ate ko last saturday. like any younger brother dapat maglalaro ako ng badminton habang nagcecelebrate sila. kaso pinatawagan ako ng mudra at pinajoin. syempre pa pag ang mudra na na humiling wa na explain, bow na lang.

dapat overnight sa subic ang balak pero baha daw so change venue to tagaytay. wow, delubyo sa slex! zero visibility dahil sa ulan, at dahil nakapikit ako’t natutulog dahil sarap yata na maging pasahero.

anyways sobrang lakas ng ulan, nagdecide na lang to turn back kaya ang ending… SM mall of asia!!! taray! levelling! The mall si sinking, group youselves into 5’s!!!

habang nasa sasakyan at pinakakalat ang “tigidon” ringtone via bluetooth napagusapan ang sukob..(dahil sa ulan? maraming nakikisukob?) may type daw ng pamagkin ko ang sukob kesa sa feng shui… kwento ng pamangkin ko nung tumalon daw si kris sa tore, nagpalakpakan ang mga tao.

mas feel ko ang feng shui… parang mas binusisi ang writing… naging trend pa nga sa amin ang tanungan noon kung year of the ano ka pinangananak at kung paano ka matitigok dahil sa fabulosang death struggle ni lotlot na mageend lang pala sa red horse beer.

year of the dragon – makakalunok ka ng chinelas na ang tatak ay… yun na
year of the tiger – tigilan mo na ang pagsinghot ng katol
year of the monkey – sasabunutan to death ka ng sampung unggoy… o my god nangyari na! ay ano, haisrtyle mo talaga yan? ohhhh
year of the ox – matitigok habang kumakain ng karekare, basta masusubsob ka na lang sa plato mo at may sdings pang bagoong
year of the snake – di lang aahasin ang jowa mo ng best friend mo, titigukin ka nya… unahan mo na!
year of the rabbit – naniniwala kang swerte ang rabbit’s foot kaya ginetch mo ang foot ng alaga mong rabbit… gumanti ang rabbit. anong part ng katawan mo ang mukhang carrot?
year of the goat – avoid mo ang papaitan
year of the rooster -obvious ba mamamatay ka dahil gahaman ka sa cock
year of the rat – 12 inches pala ang __rat ng jowa mo, idi-deep throat mo, mahihirinan ka at matitigok pero fulfilled ka
year of the dog -24 inches ang __ rat ng jowa mo, mahihirinan ka at mamamatay pero ang nakakaloka mangyayari ito habang dino-dogstyle ka niya.
year of the horse – kasi anman sinabi nang wag mong i-try ang horse para sa horse lang! poqpoq!

well sukob man o feng shui after the movie wala talaga akong naiuwing takot, parang wala lang, unlike nung pinanood ko yung the sixth sense… at more recently yung the maid ni alex de rossi. ang galing niya in fairness. as in after the movie the movie ayokong umuwi dahil solo ako sa haus

nitext ko si david. sabi ko kakatapos ko lang manood ng the maid, ayokong umuwi dahil nagiisa ako sa bahay, natatakot ako

ang sagot ng pohtah ” hala kaaaaaaah!”

so humala ako. it worked huh! 🙂

