So i chose to watch feelgood Happy Feet rather that see 40 dreams
shattered into smithereen live. hmmm nagbabago na yata ang priorities
ko…

Well happy nga naman ang movie… at may mga paa, so tama ang title.
Keber na ako sa lack ng believability dahil cartoons naman siya…
relate lang ako dahil wit din ako winner kumanta pero try lang nilang
aglahiin ako dahil sa boses ko… super tap dance ako sa fez nila no!

And is it me o malalansa ang mga pohtahng junanong penguin? And i don’t
mean dahil eat sila ng raw fish. Super alibi na kaya sila wit make ng
hetero rocknest ay dahil they have too much attitude?!!! Metrosexual na
penguins o tripper lang? Bwahahaha! Don’t go there girlfriend! At
fabulosa na raw sila sa chikas pero nung fez to fez na sila ng mga
chikapenguin, tinalaktalakan ng mga photah! At ang wit ning pag
nagaasaran sila, i swear sisters!

Fabulosa rin ang walang wawang underwater chase scene ni mumbles at ng
seal na mukhang si jaws, at yung malaroller coaster ride na avalanche
segment… naramdaman niyong parang ipinapaalalang hoooy winner itong
panoorin sa imax theater na 300 per person ang singil!

Syempre ang highpoint ng movie ay heartwarming na swim to death ni
mumbles kakahabol sa aliens chrova. Pasalamat siya hindi siya sa Pinas
napadpad kundi mas maagang natapos ang movie… happy feet dimsum
anyone? o kilawing mumbles?… At in the line of that though a quick
search showed this… try niyo.

At even in the off-chance na maka-escape man si mumbles maging pulutan
at umabot sa zoo, try niya lang magtap dance in public kundi sa perya
siya pulutin… o sa master showman, which is that different de ba?
Charos, on leave nga lang pala ako sa show na un… four years na.

powered by performancing firefox

